Giỏ hàng

4 BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP KHÔNG TUỔI KHIẾN VẠN NGƯỜI MÊ

"Da đẹp" là chủ đề muôn thuở của con người hiện đại, không những chỉ có nữ giới mà bây giờ cả nam giới cũng quan tâm không kém. Khi xã hội càng hiện đại, quan niệm về vẻ đẹp của con người không dừng lại ở nhan sắc của phụ nữ, mà còn là tiêu chí đánh giá về phái mạnh. Cả đàn ông lẫn đàn bà thời hiện đại đều cần phải đẹp, nhất là phải sở hữu làn da đẹp để gây được thiện cảm cho người đối diện. Vậy cách nào để có được làn da đẹp "vạn người mê"? 4 bí quyết sau đây chính là chìa khóa quan trọng tạo ra vẻ đẹp 0 tuổi cho làn da bạn.

Bí quyết 1: Hãy luôn giữ ẩm cho da

Bạn biết đấy, con người là một cơ thể sinh vật giống như tất cả sinh vật khác trên trái đất. Mà đã là sinh vật thì đều phải cần có nước. Nước là nguồn sống quan trọng nhất để duy trì sự tồn tại, phát triển và tạo vẻ đẹp cho sinh vật. Điều này là tối quan trọng đối với loài người, khi mà 70% cơ thể con người là nước. Làn da của chúng ta cũng không ngoại lệ. Da là bộ phận dễ bị mất nước nhất do phải tiếp xúc với các tác động từ bên ngoài như nhiệt độ, gió, độ ẩm... Các tế bào da luôn cần phải có nước để duy trì độ đàn hồi, săn chắc và liên kết. Do đó, nước là rất cần thiết cho da.

Nhưng bạn cũng cần phải biết rằng, duy trì nước cho da không phải là lúc nào bạn cũng rữa mặt và làm cho mặt mình ướt nhẹp. Đó chỉ là làm cho nước dính ngoài da và dễ dàng bay hơi. Da của bạn hầu như không nhận được gì từ việc rữa mặt bằng nước bên ngoài. Cấp nước và giữ ẩm cho da nghĩa là bạn cần phải có những sản phẩm chuyên biệt, có chứa những chất ngậm nước (ví dụ: Hyaluronic Acid), có khả năng đưa được chất dưỡng ẩm vào sâu trong da thông qua lỗ chân lông. Lúc này da mới được cấp nước và giữa ẩm.

Bí quyết 2: Hãy uống đủ nước mỗi ngày

Như đã nói ở Bí Quyết 1, nước là cực kỳ quan trọng với cơ thể. Vì vậy, bạn cần phải uống đủ lượng nước mỗi ngày (khoảng 2 lít mỗi ngày) và phải uống đúng cách. Nếu bạn có thể tập được thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày, chỉ trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt của làn da. Da bạn sẽ căng mịn, săn chắc, sáng hơn. Đây là phương pháp làm đẹp hữu hiệu nhất, vừa làm đẹp da, vừa giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt. Lượng nước bạn uống mỗi ngày sẽ nuôi sống tế bào cơ thể, tạo điều kiện cho tế bào phát triển kể cả tế bào da. Việc uống nước đầy đủ sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống.

Da của bạn sẽ giảm tình trạng lão hóa sớm và nếp nhăn cũng sẽ ít xuất hiện hơn. Việc này đã được chứng minh khi cô Sarah Smith (Anh) thực nghiệm uống 3 lít nước mỗi ngày trong 4 tuần. Tuy nhiên hãy tùy vào điều kiện cơ thể mà uống nước hợp lý, không uống quá nhiều nước mà xung không nên uống quá ít nước. Uống đủ lượng nước mà cơ thể cần là đúng đắn nhất.

uống nước đẹp da

Bí quyết 3: Hãy ăn uống đủ dinh dưỡng mỗi ngày

Bạn biết rằng dinh dưỡng là điều tối quan trọng đối với cơ thể của chúng ta. Không có dinh dưỡng, cơ thể chúng ta sẽ không thể tồn tại. Nhưng bạn có biết có những loại dưỡng chất không những cần thiết cho cơ thể mà còn có tính năng làm đẹp da? Đó chính là Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B và Protein. Đây được xem là những dưỡng chất làm đẹp da cực kỳ hiệu quả mà bạn không cần phải tìm kiếm quá khó khăn. Công dụng của những loại dưỡng chất này đối với làn da như sau:

Vitamin C: là loại Vitamin tan trong môi trường nước, giúp hỗ trợ sản sinh collagen, một loại sợi liên kết tự nhiên làm cho da săn chắc, đàn hồi, làm cho da sáng và đẹp hơn, chống lại sự oxy hóa.

Vitamin E: có tính năng giống Vitamin E nhưng tan trong môi trường dầu, có khả năng giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Vitamin B: là yếu tố tạo cho da mịn màng, mượt mà khiến cho bất kỳ ai chạm vào da bạn đều cảm thấy thích thú.

Protein (chất đạm): là dưỡng chất không thể thiếu để tạo ra tế bào, giúp tế bào phát triển mạnh mẻ, đồng thời là nguồn nguyên liệu để sản xuất ra collagen.

dinh dưỡng và làn da

Như bạn thấy ở trên, việc ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng hằng ngày là rất quan trọng để có làn da đẹp. Nếu bạn không thể tìm kiếm được những dưỡng chất này ở đâu thì hãy uống những sản phẩm thực phẩm bổ sung đã được nghiên cứu và sản xuất sẵn để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ nhất cho cơ thể.

Bí quyết 4: Hãy đổ mồ hôi mỗi ngày

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng hoàn toàn chính xác đó. Vì sao à? Bạn có biết rằng chất dầu tự nhiên trên da cực kỳ quan trọng với làn da không? Lớp dầu tự nhiên này là phần không thể thiếu để duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da giảm nhăn và ngăn lão hóa. Đó là lý do vì sao những người có làn da dầu thường trẻ hơn những người có làn da khô. Tuy dầu tiết nhiều sẽ khiến da có những vấn đề về mụn, nhưng lượng dầu này cũng rất cần thiết cho da. Bạn hãy thử tượng tượng một ngày nào đó da của bạn không còn tiết dầu nữa, da sẽ trở nên khô ráp, nhăn nheo và mất sức sống. Vì vậy hãy đổ mồ hôi mỗi ngày, để cho da có được lượng dầu tự nhiên cần thiết. Cân bằng lượng dầu phù hợp sẽ giúp da căng mịn, không lo nếp nhăn. Ngoài ra, đổ mồ hôi cũng là cách để thải chất độc trong da ra ngoài, giúp da giảm lão hóa.

 

tập thể dục giúp đẹp da 

Bạn đã biết cách nào để đổ mồ hôi chưa?

Cách thứ 1: đơn giản nhất và ít tốn kém nhất đó là tập thể dục, vừa khỏe, vừa đẹp.

Cách thứ 2: là xông hơi để cơ thể đổ mồ hôi. Nếu xông bằng thuốc thì phải chọn loại phù hợp để không gây ảnh hương đến sức khỏe.

Cách thứ 3: chính là tình dục điều độ. Đây cũng là phương pháp vận động rất tốt cho da và có lợi cho việc duy trì làn da cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên tình dục không thể thực hiện mỗi ngày giống như tập thể dục thông thường, nên chúng ta phải thực hiện điều độ để không gây hại cho sức khỏe.

 

tình dục giúp đẹp da

Hãy lưu lại 4 bí quyết này để sở hữu làn da đẹp không tuổi và đừng quên chia sẻ tới những người bạn của bạn. Hi vọng bài viết này của Laurent sẽ giúp da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng như mong muốn.