Giỏ hàng

6 cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng mà bạn không nên bỏ qua

Sở hữu da mặt trắng xinh xắn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên không phải bất kỳ cô gái nào đều biết cách chăm sóc da đúng cách. Bài viết dưới đây Mỹ phẩm Laurent sẽ chia sẻ cho bạn cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà vừa hiệu quả vừa tiết kiệm 

6 Cách làm trắng da mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả và tiết kiệm

1. Cách làm trắng da mặt tự nhiên với sữa chua không đường

Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, đặc biệt là axit lactic. Đây là một hoạt chất có tính năng tẩy trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện làm trắng da tại nhà bằng sữa chua không đường: Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng tại nhà nhanh nhất

Mẹo làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất bằng sữa chua

Để hiệu quả hơn thì bạn có thể thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà bằng sữa chua kết hợp với mật ong. Cách  làm đẹp da mặt này thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da. Để yên trong vòng 10-15 phút cho dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thấm sâu vào biểu bì da thì rửa sạch mặt lại với nước là xong. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da không bắt nắng này với tần suất 4-5 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhanh nhất nhé.

2. Cà chua – Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Cà chua không chỉ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng làm đẹp da hiệu quả. Sở hữu các thành phần quan trọng có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali,..nên cà chua đã được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin.

cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất từ cà chua

Cách thực hiện làm trắng da nhanh tại nhà bằng cà chua: Rửa sạch cà chua, cắt bỏ phần vỏ và hạt rồi thái thành những hạt lựu nhỏ. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da mặt bằng nước nóng rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch mặt, thực hiện cách làm da trắng đơn giản tại nhà này 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả.

3. Trứng gà – Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà

Trứng gà là nguồn dinh dưỡng vô tận cho cơ thể, là nguyên liệu nuôi dưỡng và chăm sóc làn da tuyệt vời nhờ các vitamin B2, B6,.. và các khoáng chất cần thiết.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà bằng trứng gà đơn giản

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa sữa chua không đường.

cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà với trứng gà

Cách dưỡng trắng da tự nhiên hiệu quả từ trứng gà: Cho các nguyên liệu vào đánh đều với nhau đến khi hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn là được. Làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở ra rồi thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt. Với cách làm trắng da mặt không bắt nắng hiệu quả mà đơn giản này, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

4. Chanh tươi – Cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất 

Chanh không còn xa lạ gì trong việc dưỡng da làm đẹp của các chị em. Nhờ vào hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp chanh có công dụng tẩy trắng rất hiệu quả, bên cạnh đó còn góp phần loại bỏ các tác nhân gây nám da, sạm da và tẩy tể bào chết cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng da mặt tự nhiên thì đừng nên phớt lờ với nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền này nhé.

cach lam trang da mat tu nhien

Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất bằng chanh

Cách làm: Sử dụng quả chanh tươi vắt lấy nước cốt, sau đó dùng bông thấm nước cốt chanh rồi bôi lên các vùng da mặt. Bôi xong và để yên trong khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch mặt. Cuối cùng bạn rửa lại lần nữa với nước mát để giúp lỗ chân lông se khít và sạch thoáng nhé.

Để trắng da mịn màng hơn nữa thì bạn nên kết hợp mặt nạ chanh với sữa tươi hoặc mật ong nhé.

Một số lưu ý khi làm trắng da với chanh

– Không được đắp mặt nạ quá 15 phút vì như vậy sẽ làm cho da mặt bị bào mòn.

– Không đắp mặt nạ trắng da bằng chanh thường xuyên vì làm cho da yếu và mỏng đi.

– Nên tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì như vậy sẽ làm cho da bị hư tổn nặng hơn.

– Sau khi đắp mặt nạ xong bạn nhớ dùng thêm kem dưỡng ẩm để bổ sung thêm độ ẩm cho da nhé.

5. Bia – Cách làm trắng da mặt đơn giản tại nhà

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 10ml bia tươi, 1 thìa nước cam, 2 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin.

cach lam trang da mat tu nhien

Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất bằng bia

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da mặt rồi bôi đều hỗn hợp vừa thu được lên da, để yên trong vòng 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu rồi cuối cùng dùng nước mát rửa sạch.

Để nhanh chóng thấy được kết quả, bạn nên áp dụng với tần suất 2 lần/tuần nhé.

6. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm trắng da mặt

Sử dụng Ủ trắng Laurent để làm trắng da mặt. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và để lại phản hồi tốt.

CÔNG DỤNG:
- 
Dùng để ủ, massage da mặt giúp loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn, dầu nhờn,

  • Ngăn ngừa mụn đầu đen, giúp làn da sáng hồng và mịn màng.
  • Làm trắng dần từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông
  • Không chứa chì, thủy ngân
  • Chữa trị viêm lỗ chân lông,
  • Mờ các đốm nâu, vết thâm , mờ nám,
  • Giúp da đều màu, hạn chế các sắc tố trên da,
  • Ngừa mụn tối đa, trị mụn liti, mụn cám, mụn đầu đen
  • Làm da săn chắc, khỏe mạnh, làm giảm lão hóa da.
  • Cân bằng độ ẩm rất tốt, tăng độ ẩm cho da khô, khoá dầu với da nhờn,

CÔNG DỤNG BÀN CHẢI MÁT XA

  • Kem ủ mặt Laurent là dòng sản phẩm có thiết kế tiên tiến với đầu bàn chải mát xa bằng silicon tích hợp nắp tuýp kem.
  • Bàn chải silicon giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn nằm sau bên trong lỗ chân lông mà các phương pháp rửa mặt thông thường bằng tay sẽ không làm sạch hết được.
  • Giúp làm lưu thông mạch máu dưới da mặt nhằm kích thích cho những sợi collagen của khuôn mặt trở nên săn chắc hơn và đẹp, giảm chảy xệ,

Đầu bàn chải nhỏ và mềm mại giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, trị viêm lỗ ,chân lông, không gây tổn thương cho da, thích hợp cả với da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Lấy 1 lượng vừa đủ kem ủ trắng thoa đều lên mặt (tránh để dây vào mắt). Massage nhẹ nhàng từ 10 đến 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch
  • Cảm nhận hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên, 1 tuần dùng từ 2 đến 3 lần. 1 tuýp 100 ml sử dụng trong 1,5 đến 2 tháng
  • Mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ ở 2 gò má, vuốt từ dưới lên t4rên ở 2 bên cằm để tránh làm da chảy xệ, giúp da mặt săn chắc, khỏe mạnh.

Hi vọng những chia sẻ của Mỹ phẩm Laurent sẽ giúp các cô gái có thêm những cách chăm sóc da hiệu quả. Hãy chia sẻ để bạn bè mình cùng biết nhé!