Giỏ hàng

Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý công văn đi, đến. Thực hiện công tác lưu trữ văn thư chuẩn xác và đầy đủ thông tin. Chuyển văn bản, công văn, giấy tờ, thư từ kịp thời, đúng nơi, đúng người nhận.
  • Đặt hàng và cấp phát các sản phẩm phục vụ nhu cầu hành chính văn phòng của công ty,...
  • Xây dựng hợp đồng lao động
  • Quản lý hồ sơ và lý lịch của nhân viên công ty.
  • Theo dõi chấm công, tính lương và giờ giấc làm việc của CBCNV
  • Thực hiện các công việc hậu cần cần thiết của công ty.
  • Tìm hiểu các kênh tuyển dụng phù hợp, làm đề xuất cho BGĐ duyệt
  • Lập và tiến hành đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên
  • Sàng lọc hồ sơ ứng viên
  • Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn; tổng hợp kết quả và báo cáo GĐ.
  1. YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, kinh tế,…Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên.
  • Am hiểu luật lao động
  • Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, trách nhiệm với công việc
  • Có laptop
  1. QUYỀN LỢI
  • Lương cứng: 6.000.000đ – 8.000.000 + KPI
  • Được tham BHXH, nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định
  • Chính sách phúc lợi rất tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 và thưởng năm.
  1. THỜI GIAN LV: 8h – 18h, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà 72 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, HN
  3. LIÊN HỆ:
  • Ms.Thảo: 0889317456 (Phó giám đốc)

Gửi CV về địa chỉ mail: tuyendung.laurent@gmail.com